Thông kê truy cập
HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THỂ
Ngày 23/7/2024, Hội Khuyến học phường Thanh Xuân Nam đã tổ chức Hội nghị sơ kết 05 năm thực hiện Kết luận số 49-KL/TW ngày 10/5/2019 của Ban Bí thư Trung ương về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 11-CT/TW ngày 13/4/2007 của Bộ Chính trị khoá X về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập”. Và ký kết Chương trình phối hợp giữa Hội khuyến học và Các tổ chức đoàn thể về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2024-2030.
Về dự và chỉ đạo hội nghị có bà Chu Thị Liên Hương-Chủ tịch Hội khuyến học quận Thanh Xuân; bà Lê Thị Thanh Thương-Phó Chủ tịch UBND phường; trưởng các đoàn thể Chính trị-Xã hội, Ban Chấp hành Hội khuyến học phường; các ông bà Bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác mặt trận, tổ trưởng, tổ phó tổ dân phố; các chi hội trưởng, chi hội phó và các hội viên hội khuyến học.
Bà Nguyễn Lệ Hằng, Chủ tịch Hội khuyến học phường Thanh Xuân Nam trình bày báo cáo sơ
kết 5 năm thực hiện Kết luận 49-KL/TW của Ban Bí thư
Tại hội nghị Hội khuyến học đã trình bày các báo cáo sơ kết 5 năm thực hiện Kết luận số 49-KL/TW; báo cáo Kết quả thực hiện Chương trình phối hợp hoạt động KH, KT, XDXHHT giữa Hội khuyến học với các Tổ chức, Đoàn thể phường giai đoạn 2021– 2023. Hội nghị cũng đã ghi nhận nhiều ý kiến tham luận về những kết quả đạt được, những khó khăn, hạn chế trong công tác KH, KT, XDXHHT; đã chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay trong các Hội và các chi hội.
Cũng tại đây, đại diện cácTổ chức Đoàn thể chính trị-xã hội của phường cùng lên ký kết phối hợp về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2024-2030.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, bà Chu Thị Liên Hương-Chủ tịch Hội khuyến học quận Thanh Xuân đã ghi nhận những thành tích đạt được trong 5 năm qua và đề nghị Hội khuyến học phường, phối hợp các Tổ chức, Đoàn thể tiếp tục triển khai thật tốt Kết luận số 49-KL/TW và các đề án của Chính phủ về xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời. Tiếp tục phát huy hiệu quả văn hóa đọc trong cộng đồng, để việc học được diễn ra không chỉ trong trường học mà còn là học tập hàng ngày, học từ sách, học lẫn nhau và học suốt đời. Triển khai hiệu quả công tác quản lý, đánh giá mô hình Công dân học tập trên phần mềm đánh giá Công dân học tập của Hội khuyến học Việt Nam với những tiêu chí cụ thể. Bộ tiêu chí nhằm khuyến khích việc tự học và coi trọng việc học của mỗi người dân, qua đó, đẩy mạnh phong trào thi đua xây dựng xã hội học tập do Thủ tướng Chính phủ phát động.